Thứ Bảy, 20/04/2024 | 01:00 PM

OSC Việt Nam tham gia Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2016

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015), từ ngày 24 – 27/3/2015, Công viên 23-9, Quận 1, TP.HCM,  Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016 với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”. OSC Việt Nam cùng Sở Văn hoá, Thể thao Du lịch Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn Tỉnh, tham gia gian hàng chung tại Ngày hội.



Tham gia Ngày hội có 150 gian hàng, trong đó có 39 gian hàng địa phương, 44 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh và hơn 60 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch ở các tỉnh, thành trên cả nước.

Trong khuôn khổ Ngày hội có nhiều hoạt động, chương trình sôi nổi, đa dạng như Lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015; Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh; Triển lãm và thi ấn phẩm ấn tượng; Hội thảo giới thiệu điểm đến các tỉnh thành...

Tham gia Ngày hội, các Khách sạn và đơn vị lữ hành thuộc OSC Việt Nam giới thiệu, chào bán nhiều gói sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách. Theo đó, hệ thống khách sạn có chương trình ưu đãi Du lịch Vũng Tàu cho du khách. Trong đó, chỉ từ   735.000đ – 1.500.000/phòng 2 người, quý khách sẽ được ưu đãi dịch vụ tắm biển miễn phí tại Bãi biển Khách sạn Tháng Mười, giảm 15% giá vé Cáp treo, 20% giá vé xem đua chó vào dịp cuối tuần, được tặng Voucher giảm giá cho lần sử dụng kế tiếp,… Đối với dịch vụ tham quan, nghỉ mát, OSC Việt Nam Travel đang có chương trình Côn Đảo bằng tàu và máy bay, chương trình ưu đãi phòng ngủ tại Vinpearl Phú Quốc với gói giá cực sốc và nhiều chương trình khác. Ngoài ra, OSC First Holidays cũng dành cho quý khách đi du lịch nước ngoài nhiều chương trình giảm giá đặc biệt, nhưng Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,…

Tham gia Ngày hội cũng là cơ hội để OSC Việt Nam cũng như các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình tới du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường du lịch nội địa với hơn 10 triệu dân của thành phố.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một hoạt động thường niên giúp khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm du lịch lớn của cả nước, ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp đáng kể vào việc phát triển kinh tế-xã hội của Thành phố và cả nước.

Khánh An

[1]2345  
To Top