Thứ Hai, 29/04/2024 | 06:38 AM

Cụm khách sạn Grand - Palace nhận giải thưởng khách sạn Xanh Asean



Cụm khách sạn Grand - Palace thuộc OSC Việt Nam vừa vinh dự là một trong 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam nhận giải thưởng khách sạn Xanh Asean giai đoạn 2014 - 2016. Giải thưởng được trao trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN (ATF) 2014 diễn ra tại Malaysia. Đây là đơn vị duy nhất của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vinh dự nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các khách sạn thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và đã được Tổng cục Du lịch cấp chứng nhận Bông sen xanh. Để đạt được giải thưởng trên, cụm khách sạn Grand - Palace đã chứng minh được nỗ lực bảo vệ môi trường trong quá trình hoạt động kèm tài liệu, hình ảnh và các báo cáo của cơ quan chức năng địa phương theo 11 tiêu chí: chính sách và các biện pháp thân thiện với môi trường trong hoạt động của khách sạn; Sử dụng các sản phẩm xanh; Hợp tác với chính quyền địa phương và cộng đồng; Phát triển nguồn nhân lực; Quản lý chất thải rắn; Sử dụng năng lượng hiệu quả; Sử dụng nước hiệu quả; Quản lý chất lượng không khí (trong khách sạn và ngoài trời); Kiểm soát ô nhiễm tiếng ồn; Quản lý và xử lý nước thải; Quản lý việc xả thải chất độc và hóa chất.



Giám đốc khách sạn Palace, bà Võ Thị Bạch Tuyết cho biết: Phát huy những thành tựu đã đạt được, khách sạn Grand - Palace tiếp tục cam kết thực hiện tốt và tuân thủ luật môi trường, đảm bảo các hoạt động kinh doanh và phục vụ luôn phù hợp pháp luật về môi trường, giữ vững danh hiệu khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam và xứng đáng với danh hiệu khách sạn xanh ASEAN.
Admin.
[1]2345  
To Top