Thứ Tư, 24/04/2024 | 01:21 PM

Gặp mặt các cán bộ lão thành nhân kỷ niệm 38 năm thành lập OSC Việt Nam

Chiều ngày 23/6/2015 tại Khách sạn Palace (số 01 Nguyễn Trãi, thành phố Vũng Tàu), OSC Việt Nam đã tổ chức buổi họp các cán bộ lão thành mặt nhân kỷ niệm 38 năm ngày truyền thống Công ty. 



Cách đây đúng 38 năm, OSC Việt Nam - tiền thân là Công ty Du lịch phục vụ dầu khí Vũng Tàu ra đời, trong bối cảnh đất nước vừa bước ra từ cuộc chiến tranh chống quân xâm lược trường kỳ và vô cùng khốc liệt. Với sự khởi đầu đầy gian nan, khó khăn, thiếu thốn đó, Công ty vừa phải tập hợp xây dựng lực lượng, vừa phải tập trung đầu tư cải tạo hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng, đồng thời phải bắt tay ngay vào nhiệm vụ kinh tế, chính trị do Đảng và Nhà nước giao phó. Trải qua 38 năm - một chặng đường biết bao thay đổi, đến nay OSC Việt Nam đã khẳng định được vị thế, là một trong những thương hiệu mạnh, phát triển bền vững, với ba trụ cột chính là: Du lịch, Dịch vụ dầu khí và Xây lắp-Bất động sản. 

Chặng đường 38 năm trưởng thành và phát triển là một chặng đường phấn đấu đầy bền bỉ, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thử thách của toàn thể CBCNV Công ty, trong đó có sự đóng góp vô cùng to lớn, đáng trân trọng của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ. Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, OSC Việt Nam luôn ghi nhớ và hướng về các thế hệ cha, anh đi trước đã xây dựng, tiếp lửa cho các thế hệ tiếp theo gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay. 

Với ý nghĩa đó, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc quyết định tổ chức họp mặt nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày thành lập nhằm ôn lại những truyền thống tốt đẹp, đáng tự hào của Công ty trong suốt 38 năm qua. Đến dự buổi họp mặt truyền thống gồm có các đồng chí lãnh đạo và cán bộ chủ chốt OSC Việt Nam qua các thời kỳ.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí thắm đượm tình cảm nồng ấm giữa các thế hệ cán bộ chủ chốt của OSC Việt Nam. Tại buổi họp mặt, ông Thái Hồng Cương – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã trình bày Báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động năm 2014 và tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty; trong đó, nội dung trọng tâm là công tác tái cấu trúc và cổ phần hóa doanh nghiệp. Các đồng chí lãnh đạo và cán bộ chủ chốt OSC Việt Nam qua các thời kỳ đều có đồng quan điểm đánh giá về kết quả hoạt động năm 2014 và 6 tháng đầu năm 2015, trong điều kiện kinh doanh khó khăn nhưng Công ty đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra trên các lĩnh vực công tác, đảm bảo ổn định việc làm và đời sống của người lao động. Các đồng chí cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến công tác cổ phần hóa, việc lựa chọn nhà đầu tư chiến lược và đời sống của người lao động sau khi cổ phần hóa Công ty. 

Thay mặt tập thể lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Tuấn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty đã cám ơn và xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo và cán bộ chủ chốt OSC Việt Nam qua các thời kỳ; lãnh đạo OSC Việt Nam sẽ nối tiếp những thành tích của thế hệ đi trước trong suốt 38 năm qua để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ kinh tế, chính trị do Đảng và Nhà nước giao, đặc biệt là nhiệm vụ tái cấu trúc, cổ phần hóa doanh nghiệp theo đúng chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thu Phương

[1]2345  
To Top