Thứ Năm, 18/04/2024 | 08:39 AM

Khách sạn Grand đạt giải nhì tại vòng sơ kết cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015

Hai giải nhất, 14 giải nhì trong vòng sơ tuyển cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 khu vực TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ đã chính thức được công bố trong buổi tối 2-7 tại khu du lịch Văn Thánh (TP.HCM). Khách sạn Grand thuộc OSC Việt Nam là 01 trong 14 đội thi đạt giải nhì của Cuộc thi.
Theo hội đồng giám khảo, cuộc thi tại khu vực này là cuộc tranh tài gay gắt, quyết liệt của 40 đội tham gia với 120 đầu bếp đến từ các tỉnh TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương…

Trong đó, các đội thi đến từ các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch tại TP.HCM chiếm số lượng áp đảo, OSC Việt Nam cũng đã cử 03 đội thi đến từ 03 khách sạn: Grand, Palace và Rex tham gia Cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm nay.



Ông Bùi Anh Tuấn – Bếp trưởng Khách sạn Grand cho biết: “Đây là lần đầu tiên Khách sạn Grand tham dự cuộc thi, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng nhờ sự chuẩn bị chu đáo, tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, sự sáng tạo, đồng lòng của các anh em trong đội thi và trên hết là sự động viên, cổ vũ tạo điều kiện của Ban Giám đốc Khách sạn Grand nói riêng, Ban Lãnh đạo OSC Việt Nam nói chung, Grand đã đạt được kết quả thi như hôm nay. Các nguyên liệu chính và gia vị trong thực đơn của Khách sạn đều gắn liền với chủ đề “Hương vị quê nhà - hành trình gia vị Việt”, trong đó món như Cá Chình nướng lá bưởi là một món ăn khá độc đáo, mới lạ, không chỉ rất ngon miệng, món ăn còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Grand sẽ tiếp tục tìm tòi, suy nghĩ để đầu tư cho vòng bán kết Chiếc Thìa Vàng sẽ tổ chức vào tháng 10/2015 sắp tới”.

Theo thông tin từ BTC Cuộc thi, Vòng bán kết dự kiến diễn ra trong tháng 10 tại Hà Nội và TP.HCM, chung kết xếp hạng sẽ tổ chức đầu tháng 12 tại Bình Dương.

Tham khảo cách chế biến món ăn Cá Chình nướng lá bưởi của Khách sạn Grand tại đây !

Khánh An

[1]2345  
To Top