Thứ Hai, 29/04/2024 | 09:42 AM

Khách sạn Grand và Palace nhận giải thưởng khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam



Tối 4-12, tại Hà Nội, hai khách sạn GrandPalace 4 sao thuộc OSC Việt Nam đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng Khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam, giải thưởng do Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức.

Bà Võ Thị Bạch Tuyết, Quyền Giám đốc Khách sạn Palace cho biết: “Để đạt được chứng nhận này, tập thể Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên khách sạn Grand - Palace đã nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo công suất buồng phòng,  đóng góp tích cực cho ngành du lịch địa phương nói riêng và cả nước nói chung; tích cực xây dựng và phát triển quảng bá thương hiệu doanh nghiệp; đảm bảo đời sống, việc làm ổn định cho người lao động; Chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ về tài chính, thuế và các khoản thu khác của ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật. Năm 2012 dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của suy giảm kinh tế toàn cầu, song hệ thống khách sạn trực thuộc OSC Việt Nam trong đó có Grand, Palace vẫn luôn giữ tăng trưởng và phát triển, với công suất phòng bình quân đạt 88%”. 

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là danh hiệu cao quý nhất của ngành Du lịch nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, lữ hành, khách sạn và doanh nghiệp kinh doanh lữ hành hàng đầu Việt Nam có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển ngành du lịch. Đây là năm thứ 5 liên tiếp tính từ năm 2008 đến nay, khách sạn Grand-Palace  vinh dự được nhận giải thưởng này.
Admin.
[1]2345  
To Top