Thứ Sáu, 19/04/2024 | 09:43 PM

OSC Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (GPEA) 2015

Là doanh nghiệp dich vụ quy mô lớn duy nhất của Việt Nam tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương (GPEA) 2015, OSC Việt Nam đã vừa vinh dự đạt danh hiệu “Best in Class Award” của Giải thưởng.

Hội đồng giải thưởng GPEA năm 2015 đã chính thức công bố các Giải thưởng : World Class Award, Best Class Award và Quest Class Award cho 24 doanh nghiệp, tổ chức đến từ các quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là một giải thưởng mang tầm quốc tế không chỉ phản ánh những bước phát triển vượt bậc của Doanh nghiệp trong việc quản lý, nâng cao năng suất, chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn ghi nhận nhiều thành tựu của doanh nghiệp qua chiến lược tổng thể về kinh doanh, nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, quản lý quy trình dịch vụ.



Trong bộ 7 tiêu chí đánh giá của giải thưởng này, OSC Việt Nam đều khẳng định mình trong từng tiêu chí như vai trò của lãnh đạo tổ chức, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chiến lược hoạt động, chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường, kết quả hoạt động… Sau quá trình lựa chọn khắt khe, OSC Việt Nam đã vinh dự đạt được  giải Best in Class  dành cho doanh nghiệp dịch vụ lớn. Đây sẽ là động lực để OSC Viêt Nam nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và góp phần vào sự tiến bộ của cộng đồng.

Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á -Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) được Tổ chức Chất lượng Châu Á -Thái Bình Dương (APQO) thiết lập tháng 7/1999 theo sáng kiến của Tiến sỹ Harrington - Nguyên Chủ tịch sáng lập của APQO. APQO là tổ chức phi lợi nhuận, tập hợp các hội chất lượng hàng đầu của các nước hai bên bờ Thái Bình Dương hoặc các nước Châu Á. Cơ quan điều hành của APQO bao gồm đại diện của các nước: Australia , Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Hàn Quốc, Malaysia, Mexixo, New Zeland, Parkistan, Philippine, Xingapore, Sri Lanka , Thái Lan, Mỹ, Ả rập Xê út và Việt Nam. Giải thưởng GPEA được tài trợ bởi Quỹ Walter L. Hurd và được điều hành bởi Hội đồng GPEA do APQO lập ra.

Trước đó, vào tháng 3/2015, tại Hà Nội, OSC Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia và vinh dự được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam đề cử tham gia Giải thưởng GPEA năm 2015. 

Khánh An.
[1]2345  
To Top