Thứ Hai, 29/04/2024 | 11:56 AM

OSC Việt Nam đạt nhiều giải thưởng tại giải quần vợt Ngành Du lịch Việt Nam



Giải quần vợt Ngành Du lịch Việt Nam lần thứ XVIII – 2013 tại thành phố Pleiku thu hút 220 vận động viên (trong đó có 72 VĐV nữ) đến từ 20 đoàn là các đơn vị trong ngành Du lịch của các tỉnh, thành trên toàn quốc, đoàn OSC Việt Nam có 10 VĐV tham gia giải đấu.  

Các VĐV tranh tài ở 19 nội dung với hai hệ thi đấu là phong trào và hữu nghị. Kết thúc giải, đoàn VĐV OSC Việt Nam đã giành được 05 huy chương, trong đó 01 Huy chương Vàng và 04 Huy chương Bạc gồm: HCV Lê Thanh Tuấn (Đơn Nam dưới 30 tuổi ); HCB Đôi nam giải Lãnh đạo dưới 40 tuổi (Thái Hồng Cương - Đậu Thế Anh); HCB Đôi nam nữ giải Lãnh đạo (Đậu Thế Anh - Võ Thị Bạch Tuyết), HCB Đôi nam nữ giải phong trào (Lê Thanh Cường - Phạm Trúc Kim); HCB Đôi nữ Giải phong trào ( Phạm Trúc Kim - Võ Thị Bạch Tuyết). 
Trận Chung kết đơn nam dưới 30 tuổi giữa VĐV Lê Thanh Tuấn của OSC Việt Nam và VĐV Quang của Gia Lai được đánh giá là trận đấu hay nhất giải và có thời gian kỷ lục là đấu 01 SET với 11 GAMES hết gần 150 phút (2 tiếng rưỡi) với sự rượt đuổi tỷ số vô cùng gay cấn, hấp dẫn và để lại ấn tượng rất lớn với các đoàn tham gia và đoàn chủ nhà Gia Lai.

Giải Quần vợt ngành Du lịch Việt Nam được tổ chức lần đầu vào năm 1995 và duy trì hàng năm do các tỉnh, thành trong cả nước luân phiên đăng cai. Giải là cơ hội để các đơn vị du lịch cả nước thi đấu giao lưu, cọ sát, qua đó quảng bá thương hiệu đơn vị và địa phương đến các tỉnh, thành bạn.
Admin.
[1]2345  
To Top