Thứ Hai, 29/04/2024 | 01:43 AM

OSC Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2014

Ngày 30/12/2014, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Du lịch Dịch vụ dầu khí Việt Nam (OSC Việt Nam), số 02 Lê Lợi, thành phố Vũng Tàu, OSC Việt Nam đã tổ chức đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015. 



Khách mời tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Duy Khanh - Phó Cục Trưởng Cục công tác phía Nam - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đồng chí Lê Tất Việt - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ tổng hợp - Cục Trưởng Cục công tác phía Nam - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Chủ trì Hội nghị gồm có đồng chí Nguyễn Tuấn Huệ - Chủ tịch HĐTV OSC Việt Nam và đồng chí Thái Hồng Cương - Tổng Giám đốc OSC Việt Nam. Ngoài ra, Hội nghị còn có sự góp mặt của hơn 100 đại biểu đại diện cho các đơn vị trực thuộc, Công ty con, các đơn vị liên doanh, liên kết; đại biểu đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể của OSC Việt Nam.


Ông Thái Hồng Cương - Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe đồng chí Thái Hồng Cương - Tổng Giám đốc OSC Việt Nam  báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 của tất cả các đơn vị thành viên, liên doanh, liên kết của OSC Việt Nam. Theo đó, năm 2014, mặc dù tình hình thế giới diễn biến phức tạp, kinh tế thế giới phục hồi chậm hơn dự báo, giá dầu giảm hơn một nửa so với năm trước; trong nước, nền kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định, lạm phát được kiểm soát, tăng trưởng kinh tế khá hơn tuy nhiên, năng suất, hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp; thị trường bất động sản vẫn trầm lắng; giá xăng dầu giảm nhưng giá các mặt hàng thiết yếu chưa giảm tương ứng... đã tác động trực tiếp đến các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Bằng bản lĩnh, năng lực, kinh nghiệm trong hơn 37 năm hoạt động, Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Công ty đã chủ động phân tích tình hình, tận dụng các thế mạnh, lợi thế và triển khai các giải pháp khắc phục khó khăn để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, chú trọng trên các lĩnh vực: đẩy mạnh quảng bá tiếp thị, củng cố và nâng cao chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ, nghiên cứu các sản phẩm mới; liên kết đẩy mạnh các dự án đầu tư; quy hoạch, đào tạo và sử dụng phù hợp đội ngũ cán bộ; quan tâm đến chính sách tiền lương và chế độ khen thưởng, phúc lợi cho người lao động. Kết quả, năm 2014, doanh thu toàn công ty ước thực hiện 1.063 tỷ đồng, tăng gần 8% so với năm 2013; thu nhập bình quân của người lao động khối 100% vốn nhà nước đạt 9,7 triệu đồng/người/tháng.

Căn cứ kết quả của năm 2014, phân tích, nhận định tình hình kinh doanh của năm 2015, OSC Việt Nam đã đề ra phương hướng, kế hoạch hành động cụ thể của năm 2015, trong đó, hoạt động sản xuất kinh doanh tiếp tục tập trung 3 lĩnh vực trọng tâm là kinh doanh du lịch, dịch vụ dầu khí và xây lắp-bất động sản, phấn đấu giảm từ 0,5 đến 1% tỷ lệ chi phí so với năm 2014, đặc biệt là tiến hành hoàn tất cổ phần hóa Công ty vào giữa năm 2015.

Cùng với báo cáo hoạt động SXKD, toàn thể Hội nghị đã được nghe các báo cáo hoạt động công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, báo cáo tình hình sử dụng quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng năm 2014 và kế hoạch năm 2015 của các hoạt động này.

Cũng tại hội nghị, OSC Việt Nam đã tổ chức trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong năm 2014.



Một số hình ảnh tại Hội nghị:









Khánh An
[1]2345  
To Top