Thứ Hai, 29/04/2024 | 08:23 AM

OSC Việt Nam Travel tham gia chương trình khảo sát và hội chợ Du lịch tại Nhật Bản - Visit Japan Travel Mate 2013 (VJTM)


Ông Nguyễn Danh Hà - Phó Giám đốc OSC Việt Nam Travel (thứ 2 từ trái sang) và các đối tác lữ hành Nhật Bản.

Được sự tài trợ của Tổng cục Du lịch Nhật Bản, OSC Việt Nam Travel cùng với 20 doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đã tham gia chương trình Visit Japan Travel Mate 2013 (VJTM) - Chương trình khảo sát tuyến điểm du lịch và tham gia hội chợ Du lịch Nhật Bản năm 2013 do Tổng cục Du lịch Nhật Bản tổ chức từ ngày 23/11/2013 đến ngày 29/11/2013.

Trong khuôn khổ chương trình, OSC Việt Nam Travel đã tham gia nhiều hoạt động như: Khảo sát vùng TOHOKU (06 tỉnh) theo gót chân Oshin, tham quan nhiều điểm như: bảo tàng Edo Tokyo, Tháp Shogi Tendo, suối nước nóng Ginzan, đi thuyền theo dòng sông Haguroyama, tháp truyền hình Tokyo Sky Tree, các điểm mua sắm và vui chơi giải trí khác.., đồng thời tham gia hội chợ du lịch Nhật Bản và gặp các Seller Nhật Bản. Qua chuyến đi này, OSC Việt Nam Travel đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều đối tác là các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn hàng đầu tại Nhật Bản như JTB, tập đoàn Nikko, Japan World Enterprise, Nankai Railway International…

Mục đích của việc tham gia chương trình lần này là nghiên cứu, mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ với các đối tác Nhật Bản, tìm kiếm các đối tác lữ hành đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới, đồng thời đẩy mạnh quảng bá thương hiệu lữ hành OSC Việt Nam Travel. Trong năm 2013, OSC Việt Nam Travel cũng đã tổ chức cho nhiều đoàn khách là các doanh nghiệp đóng trên địa bàn Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh đến Nhật Bản tham quan, học tập và công tác. 
Admin.
[1]2345  
To Top